©

British Council

Thứ Bảy ngày 11 tháng Sáu – 16.00 (giờ Việt Nam)

Khi thực hiện các bài học về kỹ năng nói chú trọng giao tiếp trong lớp học tiếng Anh, các giáo viên ngoại ngữ có thể băn khoăn liệu học sinh có thể đưa ra các phản hồi liên quan đến ngôn ngữ ở mức độ nào khi cùng nhau hoàn thành một nhiệm vụ; ý kiến phản hồi của bạn học sẽ hữu ích như thế nào; và những yếu tố nào thúc đẩy và/hoặc ngăn cản việc cung cấp phản hồi.

Tham gia hôi thảo trực tuyến này, hai nhà nghiên cứu Phùng Đào và Mai Nguyễn của Đại học Manchester Metropolitan sẽ chia sẻ những quan sát của họ về việc đưa ra các phản hồi của học sinh (ở độ tuổi từ 11 đến15) trong các lớp học tiếng Anh ở Việt Nam. Cho rằng phản hồi của bạn học là một trong những đặc điểm quan trọng của phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, nghiên cứu của họ cung cấp những hiểu biết sâu sắc về tần suất và đặc điểm của phản hồi từ bạn học, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến việc đưa ra phản hồi của người học.

Tham gia hội thảo trực tuyến này, bạn sẽ có cơ hội thực hành phân tích các trường hợp phản hồi từ bạn học và đánh giá tính hiệu quả của phương pháp này. Bạn cũng sẽ được tham gia thảo luận và khám phá các nghiệp vụ sư phạm giúp thúc đẩy quá trình đưa ý kiến phản hồi của của bạn học qua các giờ học dạy kỹ năng nói trên lớp.

Vui lòng đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến tại link đăng ký. Chúng tôi mong sẽ được đón tiếp bạn vào thứ Bảy ngày 11 tháng 6 sắp tới.