Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc là yếu tố cần thiết để thăng tiến và thành công trong công việc. Nâng cao vốn từ vựng và kiến thức tiếng Anh chuyên ngành sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp mới.

Thông qua việc thành thạo các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cần thiết ở nơi làm việc, bạn có thể tự tin xây dựng mối quan hệ bền chặt với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng dù bạn đang công tác trong bất kỳ chuyên ngành nào như công nghệ thông tin, dịch vụ khách hàng, marketing, ngân hàng, đầu tư, tài chính, chăm sóc sức khỏe...

In this section

Học tiếng Anh cùng chuyên gia British Council